วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตัวแทนจําหน่ายเสื้อผ้า กับ ปัญหาปวดใจของ ผู้หญิงผอมสูง

ตัวแทนจําหน่ายเสื้อผ้า กับ ปัญหาปวดใจของ ผู้หญิงผอมสูง 
คนส่วนใหญ่ และ ตัวแทนจําหน่ายเสื้อผ้า มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับรูปร่าง คนอ้วนก็อยากผอม คนผอมก็อยากอ้วน ผู้หญิงผอมอยากอ้วน เป็นธรรมดา จะใครที่มีรูปร่างพอดีสวมส่วนค่อยข้างยาก ถ้าใครรูปร่างดีก็สบายไป แต่โดยมามากไม่ได้เป็นอย่างนั้น จะทำอย่างไรดีหากเรารูปร่างไม่สมส่วนแต่อยากดูดีบ้าง ในบทความนี้เราจะมาให้ความรูเกี่ยวกับผู้หญิงผอมสูง แต่งตัวยังไงดี
 

ปัญหาปวดใจของ ผู้หญิงผอมสูง
ทรวดทรงดูราบเรียบไปหมด ความกว้างของหัวไหล่ เท่ากับ สะโพก ไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้งเอาเสียเลย ใจจริงก็อยากใส่เสื้อแบบเว้าแขนบ้าง เสื้อแขนกุดบ้าง แต่ก็โดนทักอยู่บ่อยครั้งว่า ทำไมแขนเล็กจัง ขาเล็กจัง ในใจก็คิดว่าจะทำอย่างไรได้อะ พยายามกินเข้าไปเยอะๆหวังว่าตัวเอวจะดูอวบขึ้นบ้าง แต่จะกินอย่างไรก็ไม่อ้วน แลดูเป็นคนแคระแกรน ขี้นโรคอยู่อย่างนี้มาสวยเลย
 

แนะนำ ตัวแทนจําหน่ายเสื้อผ้า ลองแก้ปัญหาแบบง่ายดูก่อน
ผู้หญิงผอมอยากอ้วน ความคิดในหัวของผู้หญิงผอมส่วนใหญ่จะคิดว่าจะทำอย่างไรดีให้อ้วนเหมือนคนอื่นบ้าง คนอื่นอยากผอมจะตายก็ไม่ผอม ไอเรากลับตรงกันข้ามกัน ซึ่งจริงๆแล้วความคิดแบบนี้ก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่ต้องแก้ปัญหาในระดับปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ กันเลยที่เดียว แต่เดี๋ยวก่อน ก่อนที่เราจะไปถึงจุดนั้น อยากให้ลองแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก่อน โดยที่ทำให้เราดูบุคลิกภาพภายนอกดูดีขึ้น

 

เลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มีลูกเล่น
มีลายละเอียดมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น มีโบว์เล็กๆติดตรงที่หัวไหลของเสื้อ มีระบายน่ารักๆเป็นระย้าตรงช่วงของหน้าอก มีแขนเสื้อเป็นแบบตุ๊กตา หรือ เป็นเสื้อที่มีแขนแบบสามส่วนพับปลายเล็กน้อย การเลือกสวมใส่เสื้อผ้ามีลูกเล่นมากขึ้นจะทำให้คนอื่นที่มองเราลดความสนใจในรูปร่างผอมเพรียวของเราได้เป็นอย่างดี

เลือกสวมเสื้อสีสว่างเข้าไว้
ผู้หญิงผอมสูงแต่งตัวยังไง ข้อสำคัญที่จำเป็นต้องรู้ไว้เลยคือว่า พยายามหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่มีสีเข้มต่างๆเช่น สีดำ(สีต้องห้ามเลยเลี่ยงได้ควรเลี่ยงเลย) สีน้ำตาล สีกรมท่า สีม่วงเข้ม สีพวกนี้จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงผอมลงถนัดตาเลย ส่วนสีที่ควรใส่แนะนำว่าให้ป็นสีสว่างเข้าไว้ เช่น สีขาว สีครีม สีชมพูอ่อน สีเขียวอ่อน และพยายามห่างๆพวกเสื้อตัวลอย เสื้อเอวลอย เพราะจะทำให้ดูตัวสั้น แต่ขาวยาว
 

เลือกเสื้อสวมทับตัวเก่ง
บางทีถ้าเราใส่เสื้อผ้าตัวเดียว อาจทำให้ดูเข้ารูป และทำให้แลดูเป็นผู้หญิงผอมเกินไป การหาเสื้อตัวอื่นมาสวมทับก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้ตัวเราดูหนาขึ้นได้ทันตา ลองหาพวกแจ็คเก็ต คาร์ดิแกน กับ ตัวแทนจําหน่ายเสื้อผ้า เสื้อคลุมแบบมีกระดุม มาส่วมทับ นอกจากจะทำให้ตัวอ้วนขึ้นแล้ว ยังทำให้ดูภูมิฐาน ไฮโซขึ้นด้วยนะ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น